10/27/15

[OS] Hate Myself [Percy x Nico x Jason]

PS. รูปไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่อย่างใด ...




Hate Myself
Percy l Nico l Jason
Percy Jackson Fan Fiction



- OHARHA -


Note : ไม่ไหวแล้ว 55555555555555 เขียนชาบูความเรียลของป๋าริค มโนต่อเอาจากฉากสารภาพรักในเล่มเคหาสน์แห่งฮาเดส (จากนี้เป็นไงยังไม่รู้ ยังอ่านไม่จบ) ไม่มีสาระ สตอรี่อะไรทั้งนั้น ก็ฟินอะ ฟินคำเดียว 5555555555555555555555555555




มีอย่างหนึ่งที่เพอร์ซีย์ แจ็คสันยังไม่รู้
แต่ก็ช่างแม่งเถอะ เพราะเขาไม่คิดจะบอกอยู่แล้ว





นิโค ดิแองเจโลเหยียดยิ้มบิดเบี้ยวตอนที่หยิบเสื้อยืดสีดำสกรีนคำว่าฮาล์ฟบลัดขึ้นมาจากพื้น มันเป็นของขวัญวันเกิด (คิดว่านะ ถ้าจำไม่ผิด) ของเขาเมื่อหลายวันก่อน แล้วก็นั่นแหละ เพอร์ซีย์ แจ็คสันรวมหัวกับผองเพื่อนสกรีนเสื้อชาวค่ายสีดำให้เขาเป็นพิเศษ ส่วนความรู้สึกของนิโคตอนได้รับมันน่ะเหรอ สาบานกับสติกซ์เลยว่าอย่างกับโดนประชดอยู่อย่างนั้นแหละ!

นิโคยังไม่ทันจะสวมมันเสร็จ -- หมายถึงว่ายังไม่ทันจะดึงลงมาปิดสะดือดี มือของใครอีกคนบนเตียงก็เข้ามาเลิกมันขึ้นอีกครั้ง เขาจำความรู้สึกได้ว่าในทาร์ทารัสมันเย็นกว่านี้หลายเท่า แต่ตอนนี้นิโคไม่กล้าพนันว่าใต้มหาสมุทรอาจจะเย็นมากกว่า เพราะมือของคนในสภาพเปลือยเปล่าที่กำลังกดจูบเข้ากับเอวเขามันเย็นแบบนั้นเลย

“ฟ้ายังไม่สว่างเลย” บุตรแห่งโพไซดอนว่า จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่ --

หยุด เว้นยักษ์ไทสันเอาไว้คน ขอร้องเลย!

ถ้าไม่ใช่ เพอร์ซีย์ แจ็คสัน ฮีโร่สมุทรเทพในใจสาวๆหลายคน


เจ้าของผิวขาวซีดไม่แม้แต่จะสะดุ้ง หรืออันที่จริงก็คือเขารู้อยู่แล้วว่าเพอร์ซีย์กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาทางนี้ หนำซ้ำยังลากให้เขาลงไปนอนราบกับเตียงเช่นไม่กี่นาทีก่อนหน้าแล้วตวัดสองแขนมาเท้าไว้ข้างศีรษะในท่าคร่อมทับ แต่นิโคก็แค่เงียบ เขานับหนึ่งถึงสิบในใจเพราะรู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เพอร์ซีย์ก็แค่ทำตรงกันข้ามโดยการจ้องหน้าเขานานๆ

ริมฝีปากบางเฉียบเม้มแน่น นิโคไม่ชอบถูกจับจ้องดวงตาลึกโหล ไม่ชอบให้มือนั้นลากไล้สัมผัสเย็นอย่างน้ำทะเลไปตามหน้าท้องแบนราบ เขาเกลียดตัวเองที่โกหก

เสียงสวบสาบของใบไม้ที่ต่างเสียดไปในทิศทางเดียวกัน ลมเหนือทะเลสาบทำเอานิโคหนาวไปทั้งตัว ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไรที่เขาเริ่มชินกับกลิ่นอายชื้นๆซึ่งมีอยู่ทุกส่วนในบ้านนี้ แน่นอนว่าบ้านพักริมน้ำย่อมต่างจากบ้านฮาเดสที่เขาเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวแน่นอน แต่ถึงอย่างไร นิโคก็คิดว่าเขาไม่เหมาะกับค่ายที่เต็มไปด้วยการสังสรรค์แห่งนี้อยู่ดี

“ทำไมไม่ตอบล่ะ” เพอร์ซีย์หยอก เป็นอีกครั้งที่นิโคชักจะเกลียดความทะเล้นเกินพอดีของหมอนี่

“ฉันไม่เห็นว่าจะมีประโยคคำถาม”

“ไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้วเหรอ” คนถูกย้อนจัดให้ทันที แล้วนิโคก็เม้มปากแน่นกว่าเดิม “เหลือเวลาอีกตั้งหลายชั่วโมง”

ถ้านับจริงๆก็คงอีกแค่ไม่เกินสี่ชั่วโมงเท่านั้น ตอนแปดโมงเช้า แอนนาเบ็ธจะมาตะโกนเรียกเพอร์ซีย์ที่นี่ พูดคุยและอาจจะจูบอย่างที่คนรักทั่วไปทำกัน นิโครู้ดีว่าเมื่อไรที่ฟ้าสว่าง เขาก็จะไร้ที่ยืนเสมอ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลเล็กๆที่น่าหักห้ามใจทุกครั้งเวลาถูกพาเข้ามาในบ้านโพไซดอนแห่งนี้ เพราะขนาดว่าเพอร์ซีย์ไม่รู้จุดบอดในความรู้สึกของเขา บุตรแห่งนรกยังถูกเล่นสนุกจนบิดเบี้ยวไปทั้งใจอย่างนี้เลย

เพอร์ซีย์ลากลิ้นชุ่มผ่านหน้าท้อง ใช้มือแกะเข็มขัดบนเอวกางเกงหลวมโครกออกอีกครั้ง จากนั้นจึงเลิกเสื้อยืดสีดำขึ้นกองไว้ช่วงเหนืออก ทั้งหมดทั้งมวลนี้ นิโคเดาว่าคงไม่ต้องใช้ความรู้สึกลึกซึ้งอะไรมากมาย

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ถูกฝังลึกเกินกว่าที่นิโคจะหยิบยกขึ้นมาให้สับสนพร่ำเพรื่อ ระหว่างถูกปรนเปรอด้วยความแปร่งปร่า เด็กหนุ่มเอาแต่จ้องมองดาบสไตเจียนบนโต๊ะ ยาวไปจนถึงเปลือกหอยและรูปถ่ายนางแจ็คสันบนผนัง เพอร์ซีย์ให้ความรู้สึกเหมือนโรงแรมโลตัส เพราะเผลออีกที ความรู้สึกจุกเสียดก็แล่นเข้าร่างกายเขาจนหลุดเสียงครางแผ่วออกมาเสียแล้ว

นิ้วเรียวยาวถอนออก จากนั้นจึงเป็นร่างกายโปร่งสูงที่ขยับเข้ามาทาบทับ ส่งส่วนหนึ่งแทรกสู่นิโค ดิแองจิโลที่จำต้องยกมือขึ้นเกาะลาดไหล่กว้างนั้น นิโคพยายามหลบตาเพอร์ซีย์ยามตัวถูกดันเข้าออกกับหัวเตียง แต่เขาคงแสดงออกมากเกินไป มือใหญ่กว่าถึงได้จับเอามือขาวซีดของคนตัวเล็กกว่าให้ทาบอยู่บนใบหน้า ราวกับอยากให้ตัวเองเป็นความสนใจเพียงหนึ่งเดียว

เพอร์ซีย์ไม่รู้ว่าตัวเองทำสำเร็จมาตลอด


ฉันเกลียดตัวเอง -- ที่เกลียดเพอร์ซีย์ แจ็คสัน


คำสารภาพเมื่อปีก่อนย้อนเข้ามาเล่นงานนิโคอีกครั้ง ป่านนี้ คิวปิดคงกำลังหัวเราะพออกพอใจเหลือเกินแล้วที่บุตรแห่งฮาเดสยอมพ่ายต่อความรักในที่สุด เช่นเดียวกับครั้งแรกที่นิโคพ่ายต่อเพอร์ซีย์ เสียงทุ้มต่ำนั้นก็ดังแว่วอยู่ในหัวจนเรียกริ้วสีแดงจัดให้ปรากฏบนใบหน้า

บิดาของเจ้าก็เคยพ่ายแพ้ให้ความรักอย่างนี้ รักช่างยิ่งใหญ่!’ -- จากใจคนเดียวที่ยิ้มออกตอนเพอร์ซีโฟร์เน่ถูกขโมย

“อะ...!” นิโคผวากอดคนด้านบน แต่ก็ประเมินไม่ได้ว่าการเสียศูนย์อย่างนี้กับจ้องหน้ากันอย่างเมื่อครู่ อะไรที่แย่ไปกว่ากัน

“อย่าเกร็ง” เพอร์ซีย์กระซิบ แต่คงไม่สนใจว่าเขาจะได้ยินหรือไม่ เพราะทันทีที่จบประโยค ร่างผอมเล็กของนิโคก็ถูกยกขึ้นเล็กน้อยและถลาไปอยู่ในท่านั่งบนตัวอีกฝ่าย เพอร์ซีย์เด้งตัวสวนขึ้นเพื่อบอกทางอ้อมว่าอยากให้นิโคทำอย่างไร

“ฉันไม่...” นิโคทำสีหน้าเคียดแค้น แต่เพราะเขาไม่มีดาบสไตเจียนอยู่ในมือ คนมองถึงได้แค่หัวเราะเบาๆโดยไร้ซึ่งความเกรงกลัว บุตรแห่งความตายน่ากลัวน้อยกว่าไททันเสียอีก และเพอร์ซีย์ก็ไม่ค่อยแสดงออกว่ากลัวอะไรเสียด้วย “ไม่แน่นอน”

เพอร์ซีย์หยุดขยับตัวจนแน่นิ่ง “ไม่แน่เหรอ? เอาอย่างนั้นเหรอ นิโค”

“....”

มือนั้นบีบขยำสะโพกขาว ทั้งเค้นคลึงช้าๆด้วยความใจเย็นราวกับรอได้เพื่อให้เขาตัดสินใจอีกที ซึ่งตลกดีที่นิโคเคยทนถูกขังอยู่ในไหได้ทั้งนานสองนาน แต่กับเรื่องแค่นี้ดันทนไม่ได้

คนตัวผอมเริ่มขยับตัวตามที่ถูกสั่งกลายๆ เชื่องช้าด้วยความขลาดอาย แล้วจึงเร็วขึ้นเมื่อเพอร์ซีย์ช่วยเร่งมันด้วยการกระทำที่หยุดไปแล้วก่อนหน้า ทั้งยังไม่ปล่อยให้นิโคเข้าไปกอดง่ายๆโดยการจับรั้งช่วงเอวเอาไว้ พลางมองใบหน้าแดงฝาดอย่างเพลิดเพลิน

“ฉัน --”

นิโคเกือบหลุดปากออกไปแล้ว เขาคิดว่าการไร้สตินี่ช่างเป็นเรื่องน่ากลัวเสียจริง

“หืม?”

“ไม่มีอะไร”

เพอร์ซีย์ไม่ถามต่อ ผลักนิโคให้ทิ้งตัวลงไปนอนราบเป็นแนวขวางตามแนวปลายเตียง ทั้งยังล็อกขาข้างหนึ่งขึ้นกับวงแขนเพื่อให้ระหว่างขาอ้ากว้างขึ้น กว้างพอที่เขาจะแทรกตัวเองเข้าไปได้จนสุดโคน ส่วนนิโคทำแค่กัดริมฝีปากเอาไว้ ทว่าเพอร์ซีย์ก็ยิ้มออกมาได้เพราะเสียงอึก อือในลำคอนั้น

“ไม่ต้องกลั้นหรอก” เขาบอก “ฉันจะแกล้งไม่ได้ยิน”

“ฉันเกลียดนาย”

นิโคบอกออกไปอย่างนั้น เพอร์ซีย์ก็แค่นิ่งไป แต่เขายังยิ้มไม่หุบ “ฉันรู้”






“ไง”

นิโค ดิแองเจโลแน่ใจว่าทางเดินกลับสู่บ้านฮาเดส เขาไม่จำเป็นต้องผ่านบ้านบุตรแห่งซุสแน่นอน แล้วทำไม เจสัน เกรซ ถึงได้มายืนอยู่ตรงหน้าได้ เด็กหนุ่มแสร้งมองซ้ายขวาทั้งที่รู้ว่าคงไม่มีใครอยู่แถวนี้และในเวลานี้ แต่ก็นั่นแหละ เวลาที่คนจริงจังอย่างนายเจสันมายืนทำหน้ากะลิ้มกะเหลี่ย มันก็ชวนให้รู้สึกแปลกๆทุกที

“ฉันนึกว่านายจะกลับค่ายจูปิเตอร์ไปแล้ว”

“ไม่เห็นต้องรีบไล่กันเลย ยังไงไพเพอร์ก็ยังอยู่นี่ แล้วฉันก็มีบ้านเป็นของตัวเองด้วย” เจสันตอบด้วยน้ำเสียงไม่จริงจังนัก ผละสองมือที่กอดอกลงมาล้วงกระเป๋ากางเกงพลางสาวเท้าเข้ามาใกล้ นิโคเกลียดทุกทีที่เขานึกขึ้นได้ว่านอกจากคิวปิดแล้ว ยังมีเจสันเป็นผู้กุมความลับสุดยอดเอาไว้อีกหนึ่ง

“ฉันจะไปพักผ่อน” นิโคทำท่าจะเดินสวนไป แต่กลับโดนลมตีปะทะหน้าอย่างแรง บางทีเจสันอาจจะแค่ช่วยหาข้ออ้างสำหรับริ้วแดงก่ำบนใบหน้าเขาก็เป็นได้ “ถอยไป เจสัน เกรซ”

เขาไม่อยากจะเลื่อนมือไปกำดาบสไตเจียนเอาไว้เลย แต่นิโคชอบเวลาที่เจสันน่าโมโหน้อยกว่านี้มาก หากพอเขาจริงจังขึ้น เจสันก็ทำสีหน้าแบบเดียวกัน รอยแผลเป็นเล็กๆตรงปากขับให้เจ้าของเรือนผมสีทองหล่อเหลาอย่างที่ใครหลายคนว่าอย่างน่าประหลาด

“นายรู้ว่าฉันมีธุระกับนาย”

นิโคขมวดคิ้ว ใช่ เขารู้ เพราะคงไม่มีใครมายืนลับๆล่อๆอยู่ด้านนอกที่พักตอนเช้ามืดหรอก แต่นิโคก็มีเหตุผลที่จะไม่คุย เพราะเจสันรู้ว่าเขาเพิ่งออกมาจากบ้านโพไซดอน!

เจสันเการอยแผลเป็นที่นิโคเพิ่งจะมองผ่านไปอย่างประหม่า สีหน้าจริงจังนั้นผ่อนคลายกว่าตอนสู้กับพวกอสุรกายนิดหน่อย (แบบว่าถ้าพูดให้ถูก มันคนละอารมณ์กันเลย) แต่ก็นั่นแหละ บุตรแห่งซุ – จูปิเตอร์จะมามีธุระอะไรกับเขากัน

“เฮเซลฝากให้ฉันมาบอกนายว่ากรุงโรมใหม่ซ่อมแซมเสร็จแล้ว”

คิ้วสีดำของนิโคยิ่งขมวดเข้าหากันกว่าเก่า จริงอยู่ที่เขาติดต่อยาก แต่ไม่น่าจะยากสำหรับเฮเซล และเหล่าเทพเจ้า! นี่มันสำคัญขนาดที่ต้องดักคุยกันตอนฟ้ายังไม่สางหรือไง

“อยากจะชวนไปเที่ยวน่ะ”

“อาฮะ แต่ขอบาย”

“ไม่อยากให้นายปฏิเสธเลย... ในฐานะผู้เก็บความลับน่ะนะ”

เจสันต้องยั่วโมโหเขาอยู่แน่ๆ แล้วถ้าเดินเข้ามาใกล้กว่านี้อีกนิด --

นิโคคิดว่าตาลึกโหลของเขาก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมายอยู่แล้ว แต่มันจะต้องยิ่งแย่แน่ๆในตอนที่ลืมโพลงเพราะโดนคนตรงหน้าจูบเข้าให้ โอ้ มันคือจูบ จูบแบบที่เขาพยายามจะบรรยายมันให้เป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ก็พังหมดเพราะนี่คือเจสัน! เจสัน เกรซ!

“ทำบ้าอะ --” นิโคทำท่าจะร้องโวย แต่มือใหญ่กลับแปะเข้าที่ครึ่งหน้าล่างเขาเสียก่อน เจสันก้มลงมากระซิบข้างใบหู ด้วยน้ำเสียงที่ไม่รู้ว่าบ่งบอกอารมณ์ใดกันแน่

“ชวนเพอร์ซีย์ไปด้วยสิ”

แล้วร่างของนิโคก็ถูกเบี่ยงให้หันกลับไปยังทางที่เพิ่งเดินมา เพอร์ซีย์ แจ็คสันในชุดเสื้อยืดสีเทาและกางเกงวอร์มขายาวยืนอยู่ตรงนั้น ใบหน้าเรียบตึงอย่างกับว่านั่นเป็นเพอร์ซีย์ตัวปลอมที่ถูกแปลงกายจากอสรุกายง่อยๆสักตัวอย่างไรอย่างนั้น

“เขาจะต้องไม่ปฏิเสธแน่” เจสันพูดอยู่ด้านหลัง นิโคพยายามจะเรียบเรียงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขาทำไม่สำเร็จ


เพอร์ซีย์เดินเข้ามา และเจสันก็ไม่ได้ถอยไป


© OHARHA
Maira Gall