4/6/15

(CxALL) สังคมเมียสิบเอ็ดของชานยอล [EP.2]









“นี่คือสิ่งที่คุณอยากให้ผมกินเหรออี้ชิง” ชานยอลเลิกคิ้วถาม แต่เชื่อเถอะว่าชายหนุ่มไม่ได้ต้องการคำตอบจริงๆหรอก


“ครับ วันนี้ผมอยากให้คุณดื่มกาแฟสำนักงานบ้าง” เก้าอี้ล้อเลื่อนถอยออกไปนิดหนึ่ง จากนั้นร่างโปร่งจึงค่อยๆเขยิบตัวเองตามลงมานั่งคุกเข่าลงกับพื้น ตาเรียวช้อนขึ้นมองเจ้านายหยาดเยิ้ม “มันคงทำให้ตื่นได้เหมือนกัน”


สิ้นคำ เข็มขัดค่อยๆถูกปลดออกอย่างชำนิชำนาญด้วยมือของร่างด้านล่าง เสียงซิปกางเกงดังตามมาหลังจากนั้น บางอย่างใต้อาภรณ์ถูกควักลำออกมาแทนที่ขอบกางเกงในแบบผู้ชายซึ่งถูกเกี่ยวลงต่ำ แล้วปาร์คชานยอลก็ต้องเชิดใบหน้าขึ้นอย่างพึงใจเมื่อริมฝีปากที่เคยสร้างรอยลักยิ้มอ้าออกกว้าง แล้วเป็นฝ่ายกลืนกินสิ่งที่อยู่ตรงหน้าลงไปราวกับกระหายมาแสนนาน


“อืม...


ฟันของอี้ชิงครูดขึ้นลงอยู่สองครั้ง จากนั้นจึงเอาใจด้วยการใช้ปลายลิ้นระรัวสร้างความเสียวซ่านให้ส่วนหัว คนถูกปรนเปรอครางต่ำ ในหัวขบคิดว่าควรให้รางวัลเลขานุการดีเด่นอย่างไรดี ศีรษะของคนที่อยู่ระหว่างขาโยกขึ้นลงจนตัวโยน แรกๆนั้นมันสร้างความตื่นเต้นได้มากเสมอ แต่ยิ่งความรู้สึกบางอย่างพุ่งพล่าน ชานยอลก็คิดเสียแล้วว่า อี้ชิงน่ะ... ไม่ทันใจเขาเสียเลย


เลื่อนมือวางลงที่หลังศีรษะ ขยุ้มเรือนผมเหนียวมูสบางๆแล้วช่วยออกแรงส่งให้มันถึงใจกว่าเดิม ยิ่งขาดอากาศหายใจก็ยิ่งใกล้สวรรค์ เพราะอย่างนั้นชายหนุ่มถึงไม่ให้เวลาลูกน้องกอบโกยอากาศเข้าปอดนานนัก ท่อนเนื้อคับแน่นอยู่ภายในโพรงปากจนดูน่าอึดอัด น่าพอใจที่จางอี้ชิงว่าง่ายสมกับตำแหน่งงานที่ทำอยู่


อา... หรือว่ากำลังพูดไม่ได้กันนะ?


ในขณะที่ใช้ปากทำงาน ตาก็ไม่ลืมช้อนขึ้นมองสีหน้าของคนสูงกว่าว่าแสดงความพอใจออกมาเพียงไร มือหนึ่งทำให้ผมเขาเสียทรง แต่อีกมือหนึ่งจับเกร็งอยู่กับที่วางแขนจนขึ้นรอยเส้นเลือดเด่นชัด ชานยอลร้อนเหมือนให้เขาอมลูกไฟ แต่เชื่อเถอะว่าตั้งแต่มาตั้งรกรากอยู่เกาหลี อี้ชิงก็ไม่ชอบให้ใครเผาเขาไปมากกว่าผู้ชายคนนี้


“อย่างนั้น...”


เสียงน้ำกระทบจากน้ำลายยิ่งปลุกเร้าความอารมณ์บริการ เจ้านายยิ่งกดศีรษะของเขาแรงขึ้น ทั้งดึงออก จับจนมิดโคน ทั้งที่ตัวก็นั่งนิ่งไม่ยอมให้ก้นลอยจากเก้าอี้ หลังจากที่มือนั้นผ่อนแรงลงไม่นานนัก บางอย่างก็อัดฉีดออกมาจนเผลอกลืนลงไปเสียอึกใหญ่ สีของชานยอลไม่เคยเข้มไปกว่านี้เลย นั่นเป็นการตอกย้ำกลายๆว่าอย่าหวังไปมากกว่านี้


ปาร์คชานยอลโน้มตัวลงมาหา ใช้ปลายนิ้วโป้งปาดเอาสิ่งที่ไหลเยิ้มลงมาบนสันคางเขาออกอย่างแผ่วเบา ท่อนเนื้อสีแดงนั่นยังเด่นชัดอยู่ในสายตา แล้วอี้ชิงก็ไม่ได้ขลาดเขินที่จะเลียริมฝีปากชุ่มเพื่อบอกความต้องการในสิ่งแลกเปลี่ยนทางอ้อม


แค่นั้นชานยอลก็รู้ เขาเป็นนายทุนที่เก่งกว่าใครทั้งนั้น


“มาสิ”


สองขาอ้าออกเล็กน้อย รอจนร่างโปร่งค่อยๆขยับร่างกายเข้าไปนั่งทับ อี้ชิงรูดลำนั้นขึ้นลงด้วยมือเปล่าอีกครั้งโดยที่คนเป็นนายยังนั่งเฉยเพื่อรอให้เขาทำงานเลขานุการที่ถนัดนักหนา


“ทำงานหน่อย... อี้ชิง ผมยังไม่ตื่นเลย


“คุณใช้งานผมหนักไปแล้ว” คนถูกสั่งพูดกลั้วหัวเราะ มือก็ยิ่งขยับเร็วขึ้นเพราะกลัวตัวเองจะทนไม่ไหว ให้ตายเถอะ ลมหายใจติดขัดเมื่ออีกฝ่ายบรรจงถอดกระดุมเสื้อเชิ้ตปกดำออกทีละเม็ด ทั้งเชื่องช้า ยาวนาน แต่ก็พอดีกันกับที่สิ่งนั้นชูชันขึ้นมาเพื่อทำการแลกเปลี่ยนนี้ให้เสร็จสมบูรณ์


ร่างโปร่งผละตัวถอยออกยืนถอดกางเกง เป็นฝ่ายกระดิกนิ้วเชื้อเชิญให้ก้นนั้นยอมผุดลุกจากเก้าอี้ เมื่อไรที่ชานยอลยิ้ม อี้ชิงก็คิดว่าเขาคงได้ราคาสูงขึ้น โดยเฉพาะเมื่อร่างสูงใหญ่เข้ามาทาบทับและยกตัวเขาลอยขึ้นวางบนโต๊ะทำงานเป็นรอบที่สอง นั่นส่งผลให้คนเป็นลูกน้องต้องเอนแผ่นหลังลงแล้วใช้ข้อศอกเท้าไว้ เพียงเพื่อสะโพกจะยกได้สูงขึ้น และสะดวกมากพอให้นิ้วนั้นชำแรกเข้ามา กวาดเอาน้ำเยิ้มๆด้านในออกมาทาบริเวณปากทางจนชุ่ม


Rrrr


เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจากฝั่งหนึ่งของโต๊ะ แล้วชานยอลก็ปล่อยให้นิ้วเรียวของใครอีกคนจัดการสไลด์ตัดสายของจื่อเทาทิ้งแล้วหันมาเชิดจมูกรั้นใส่เขาอย่างถือดี


“ตัดเงินเดือนผมเลย แต่ไม่ใช่ตอนนี้”


ปาร์คชานยอลแทรกกายเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งในทีแรก แต่พอครั้งที่สอง อี้ชิงก็ต้องซี้ดปากออกมาด้วยความพอใจ เมื่อถึงที่สุด มันมักจะสุดยอดเสมอ ในรอบต้นนั้นร่างสูงเคลื่อนกายอย่างเนิบนาบ แต่แล้วมันก็แรงขึ้น -- แรงขึ้นจนภายในฉ่ำชื้น จากนั้นเลขานุการจึงได้เรียนรู้อีกว่าการท้าทายกับความเร่งนั้นเป็นอย่างไร


“อะ...” หลายครั้งมันดันเข้ามาจนสุด “อา...” แล้วก็ผ่อนออกเหมือนกับกราฟที่เขาเห็นบนหน้าเอกสาร อี้ชิงพยายามควงเอวรับสิ่งนั้นจนเนื้อสะโพกเสียดสีแผ่นกระจกลั่นเอี๊ยด เขาละชอบเสียงนี้จริงๆ มันเสียวเข็ดฟัน!


มือใหญ่จับเอาเรียวขาตรงหน้าแยกออกอีกอย่างเอาแต่ใจ สอดแขนข้างหนึ่งเข้าไประหว่างข้อพับแล้วรั้งยึดไว้ในขณะที่สรรพางค์บนโต๊ะบิดเป็นเกลียว ร่างข้างใต้ใช้อีกมือรูดรั้งแท่งความรู้สึกของตัวเองไปพร้อมๆกันด้วย มันคงจะดีถ้าได้เอาคืนด้วยการฉีดมันไปบนสูทอาร์มานี่ตัวเก่งของนายทุนหน้าเลือดบ้าง


ทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์กับเขา ชานยอลไม่แม้แต่จะถอดสูทออก ไม่เผยให้เห็นเรือนร่างใดๆเว้นแต่ตรงนั้นที่ชายหนุ่มคิดว่าเกินพอแล้ว มันก็เกินพอจริงๆ เอาจนอี้ชิงทั้งจุก ทั้งเสียด แต่ก็กระสันต้องการมันอีกมากๆ เป็นเวลาเดียวที่เขากักเก็บความโลภเอาไว้ไม่ได้ เช่นเดียวกับสายตาของทุกคนที่เดินเข้ามาในห้องนี้อย่างมีจุดหมาย ซึ่งวันนี้คงพิเศษขึ้นนิดหน่อย เพราะบอสไม่ยอมให้สูทตัวเก่งเปื้อนก่อนจะถึงนัดสัมภาษณ์ในตอนบ่าย


มือที่เท้าไว้กับโต๊ะทำงานหนักเมื่อต้องพยุงตัวกระทั้นสวนสิ่งที่ดันสู้เข้ามาอย่างไม่ลดละ แอร์เย็นๆทำให้ลำคอแห้งผาก ลมหายใจหอบกระเส่าดังสลับกับเสียงเรียกระหว่างบอสและชานยอลซ้ำไปซ้ำมาอย่างนั้น


“ตั้งใจหน่อย”


ท่าทางเขาจะชอบถูกสั่งจริงๆเสียแล้ว


ความตั้งใจขับให้เสียงร้องครางเครือในลำคอดังเด่นชัดขึ้นอย่างที่ชานยอลชอบ แฟ้มเอกสารบางอย่างร่วงตกไปบนพื้นเสียแล้ว แต่ช่างปะไร หน้าที่เก็บก็เป็นของเขา ความระมัดระวังอีกอย่างหนึ่งคืออย่าได้เผลอจุ่มมืดลงไปบนแก้วกาแฟเชียวจางอี้ชิง


เขาละรำคาญเสื้อที่ใส่อยู่นี่เป็นบ้าจนอยากถอดออกให้หมด มีครั้งหนึ่งที่พวกเขาเกลือกลิ้งไปบนพื้นพรมภายในห้อง สาบานเลยว่าเลขาหนุ่มโคตรจะชอบวันนั้น ถึงน้อยกว่าวันแรกของการนั่งบนโต๊ะนี้นิดหน่อยก็เถอะ นี่ทำให้นึกถึงวันแรกๆของการมาทำงานชะมัด


อืม... แรงอีกอี้ชิง ทำได้มากกว่านี้หรือเปล่า?”


ชานยอลดึงร่างเขาลงจากโต๊ะ รั้งให้นั่งทับตามลงมาเมื่อร่างสูงทิ้งตัวลงบนเก้าอี้บุหนัง ลำของปาร์คชานยอลเสียดลึก เช่นเดียวกับคำพูดนั้นที่เสียดให้เขาต้องยิ่งกระทุ้งตัวสวนแรงกว่าเดิม สะโพกสอบขยับควงให้สิ่งนั้นคว้านจนทั่ว เหงื่อกาฬซึมชื้นขึ้นบนขมับ เสียงชื้นดังก้องเต็มสองรูหู จากนั้นจึงผ่อนลงครั้งนี้เขาได้ฉีดเอาสิ่งนั้นใส่เจ้านายจนสาแก่ใจ เช่นเดียวกับช่องท้องน้อยซึ่งอัดแน่นไปด้วยของเหลวอุ่นๆซึ่งไหลล้นออกมาจนเปรอะหว่างขา


อี้ชิงหัวเราะน้อยๆ ประธานบริหารเปื้อนเขาไปทั้งตัว


และบทลงโทษง่ายๆที่ปาร์คชานยอลเลือกทำกับเขาก็คือเลื่อนเก้าอี้เข้าไปใกล้โต๊ะ คว้าเอาปากกาหัวใหญ่มาหนึ่งอันและเซ็นตวัดบนแผ่นอกเช่นเดียวกับที่เซ็นเอกสาร นี่เป็นการแลกเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆสำหรับเรื่องที่ต้องนั่งรอเฉยๆเพื่อให้จงอินเอาเสื้อผ้าชุดใหม่มาส่ง


ก่อนเดินออกไปจากห้อง เลขานุการหนุ่มไม่ลืมที่จะหยิบแก้วกาแฟออกไปด้วย




____________________________________________________________________


กลับไปอ่านต่อที่  http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1254933&chapter=2







© OHARHA
Maira Gall