11/8/14

(CB) GHOST [EP. 2]








เขาแลกลิ้นกับแบคฮยอนซ้ำๆ ทั้งกัดคลึงริมฝีปากนั้นจนบวมเจ่อ แทรกกายเข้าไปตระกองกอดจนเป็นอันหนึ่งอันเดียว เขามองไม่เห็นใครอื่นบนโลกใบนี้อีกแล้ว

สองมือถอดเสื้อยืดตัวบางของร่างในอ้อมกอด ยิ่งในตอนที่แบคฮยอนต้องยกสองแขนขึ้น เขาก็ยิ่งอยากเอี่ยวรัดร่างนั้นเข้ามาแนบแน่นขึ้นอีก ชานยอลทำมัน และเขารู้สึกดีที่เรือนผมถูกมือของแบคฮยอนขยุ้มจนยุ่งเหยิง

ผมคิดถึงพี่

ชานยอลกระซิบเสียงพร่า เขาอยากพูดคำนี้ซ้ำๆก่อนจะกดจูบลงไปที่ริมฝีปากบางเฉียบ มันไม่ได้น่ารักเหมือนรูปกระจับ แต่ชานยอลหลงรักมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

เขาดึงกางเกงของแบคฮยอนออกจนร่นไปยู่ใต้สะโพก ละเลียดกดจูบไปตามเนื้อคอ ไหปลาร้า และแผ่นอกเรียบขาว เขาอยากจับแบคฮยอนนอนลงที่เตียงนุ่มๆ แล้วใช้เวลาสาดใส่ความคิดถึงอย่างไม่ปรานี

ชานยอลจำได้ดีว่าเขาชอบซี่โครงของแบคฮยอนที่สุด ชอบในตอนที่มันเกร็งตัวขึ้นรับทุกสัมผัสจากเขา นิ้วของแบคฮยอนเรียวสวย และมันเอาแต่จะฉุดเขาขึ้นอย่างขลาดอายในตอนที่ปาร์คชานยอลใช้ปากให้กับสิ่ง นั้น

อะ…” ชานยอลได้ยินแค่เสียงที่หลุดออกมาสั้นๆ แบคฮยอนคลึงมืออยู่ที่ศีรษะของเขา กดให้ต่ำลงบ้างก็พยายามดึงขึ้น แต่ชานยอลไมได้ทำจนเสร็จ เขาเสียเวลาดึงกางเกงของแบคฮยอนลงจนเปลือยเปล่าแล้วพอไปที่โต๊ะกินข้าวที่ ไม่มีอะไรนอกจากแก้วน้ำ

จะปล่อยให้มันเกิดขึ้นจริงๆเหรอ?

แบคฮยอนถามตัวเองอีกครั้ง เขามีเวลาคิดระหว่างที่มองชานยอลถอดเสื้อและกางเกง มันหยุดไม่ได้แล้ว ชานยอลบอกในตอนที่โถมตัวเข้าใส่แบคฮยอนอีกครั้งจนโต๊ะลั่นเอี๊ยด เสียงฝนเหมือนจะดังถี่และหนักขึ้นเหมือนกับความรู้สึกในจิตใจตอนนี้

คว่ำลงได้ไหมชานยอลไม่พูดเปล่า เขาประคองร่างแบคฮยอนลงยืนบนพื้นแล้วจับให้คว่ำหน้าลงกับโต๊ะ ร่างสูงเสยผมชุ่มเหงื่อตัวเองอย่างลวกๆ แล้วพรมจูบที่แผ่นหลังนั้นด้วยความรู้สึกรักใคร่

ในตอนที่สอดมือเข้าไประหว่างขา ชานยอลก็ได้รู้ว่าแบคฮยอนชื้นแฉะเต็มที่แล้ว แต่ร่างเล็กครางเครือราวกับมันยังไม่สุด ชานยอลเห็นแก่ตัวที่อยากให้ทั้งูคู่เสร็จพร้อมๆกัน

อือ…” แบคฮยอนขบกรามแน่น นิ้วเรียวหมุนวนอยู่ภายในร่างกายอย่างใจร้อน มันทั้งแหวกอ้าและหลุบเข้าออก เขาทั้งเจ็บทั้งรู้สึกจุกเสียดไปหมดชานยอล…”

ไมได้ตั้งใจเรียกชื่อนั้น ชานยอลใช้อีกมือกอบกุมข้อมือแบคฮยอนพลางท้าวไว้กับโต๊ะ ยกตัวขึ้นหน่อยเสียงทุ้มกระซิบ เขาเอามือออกมาแหวกขาแบคฮยอนเอาไว้

ชานยอลยัดมันเข้ามาในร่างกาย ค่อยๆเคลื่อนตัวช้าๆและดันเข้าไปจนสุด นั่นทำให้อีกคนเจ็บ แต่ถึงอย่างนั้นทุกอย่างก็ค่อยๆดีขึ้นเมื่อเขาดันตัวข้ำไปเป็นครั้งที่สาม เสียงโต๊ะไม้กระทบกับพื้นดังกึกๆ ชานยอลใช้อีกมือที่ปล่อยจากการท้าวโต๊ะมาช่วยแบคฮยอนไปด้วย ในขณะที่มือก่อนหน้าได้แต่ประคองสะโพกมนอย่างเอาแต่ใจ

เพล้ง

เสียงแก้วน้ำที่ล้มหกและกลิ้งตกลงไปบนพื้นอาจทำให้ทั้งคู่ชะงักไปแค่ เสี้ยวหนึ่งของนาที แต่มันจะสำคัญอะไร ชานยอลยังคงขยับกายเข้าออกอย่างพึงใจในขณะที่แบคฮยอนซบหน้าลงกับเรียวแขนตัว เองเหมือนคนร้องไห้

อึกบยอนแบคฮยอนไม่รู้ว่าตัวเองกำลังสะกดกลั้นอะไรอยู่ เขากำมือแน่น จนในที่สุดร่างก็คล้ายจะกระตุกเกร็งอย่างยั้งๆในช่วงท้าย แล้วทุกอย่างก็เงียบลง

ชานยอลดึงแบคฮยอนให้ยืดตัวขึ้น แล้วจึงทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นกระเบื้องเย็นเยียบ ทั้งคู่รู้สึกชื้นแฉะ แต่ถึงอย่างนั้นร่างสูงก็กอดรัดอีกฝ่ายเอาไว้จากด้านหลัง แบคฮยอนชันสองขาขึ้นกอดตัวเองกลมและเริ่มร้องไห้อีกครั้ง

ใช่มันเริ่มขึ้นอีกแล้ว

หม้อหุงข้าวยังคงทำหน้าที่ของมันเองอยู่อย่างนั้น เช่นเดียวกับข้าวข้างในที่คงจะไม่สุกไปมากกว่านี้






_____________________________________________________
กลับไปที่หน้าบทความ  http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1175662&chapter=2

© OHARHA
Maira Gall