4/8/15

(CxALL) สังคมเมียสิบเอ็ดของชานยอล [EP.3]










หลังจากฟังคำตอบ ปาร์คชานยอลก็เทไวน์ใส่แก้ว ยกขึ้นจิบทั้งที่ยังกลอกตามองคนบนเตียงด้วยความใจเย็น ก่อนหน้าอึกสุดท้าย มือใหญ่เลื่อนลงไปตรงช่วงเอวเพื่อปลดปมหลวมๆนั้นออก เผยให้เห็นเรือนร่างสูงใหญ่อย่างชายชาตรี จื่อเทากลืนน้ำลายดังเอื้อกเมื่ออีกฝ่ายย่างสามขุมเข้ามาใกล้ ชานยอลวางแก้วไวน์ไว้บนหัวเตียง จากนั้นจึงใช้มือที่ยังเย็นจากอุณหภูมิของเหลวจับข้อเท้าเขาดึงหันให้ร่างทั้งร่างทอดตามแนวด้านกว้างของเบาะนอน เมื่อชุดคลุมสีขาวถูกรั้งถอดหลุดจากตัว วงแขนกำยำนั้นก็เท้าลงขนาบร่างกายสีน้ำผึ้งอย่างพอดิบพอดี


“พี่ชานยอล...” จื่อเทาเรียกเสียงพร่า แทบรอไม่ไหวที่จะได้หวนคิดถึงความทรงจำที่ปารีสเมื่อสองสัปดาห์ก่อนอีกครั้ง ทว่าชานยอลก็แค่มองต่ำ ต่ำลงไปจนถึงส่วนล่างที่เริ่มมีปฏิกิริยาเมื่อเขาอยู่ใกล้


“ถอดออกสิ”


“พี่ต้องถอดให้ผม เพราะวันนี้พี่ทำผมโกรธ”


วกกลับไปถึงเรื่องที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์เมื่อช่วงสาย ชานยอลยิ้มรับคำตอบเอาแต่ใจนั้นอย่างไม่ถือสา กลับกันแล้ว ชายหนุ่มหยัดตัวขึ้นคุกเข่าตัวตรง สองขาคร่อมอยู่ที่ช่วงหน้าขา ใช้มือรูดรั้งท่อนเนื้อสีแดงก่ำจนมันเริ่มตั้งโด่ นึกชอบใจที่เห็นดาราหนุ่มกลืนน้ำลายเพียงเพราะไม่รู้ว่าเขามีเรื่องสนุกมาแก้เผ็ดเด็กดื้อในวันนี้อย่างไรดี


เขาจะปล่อยให้จื่อเทาได้มอง ได้แสดงถึงความต้องการอยากเป็นส่วนหนึ่งและเรียกร้องให้สิ่งที่อยู่ตรงหน้ากระแทกกระทั้นเข้าไปจนหลอมละลาย แน่นอน ชานยอลจะให้อย่างที่จื่อเทาอยากได้ วงแขนแกร่งสอดลงใต้ข้อพับเข่า รั้งเอาร่างอีกคนเข้ามาใกล้จนสะโพกลอยขึ้นจากพื้นเตียง และจงใจบดเบียดส่วนนั้นผ่านกางเกงนอนทั้งยังควงถูช้าๆ


“ฮ่า... พี่ชานยอล...”


“ว่าไง จะไม่ถอดกางเกงให้พี่จริงๆหรือ” ชานยอลแสร้งเอ่ยถามอีก แต่ถึงจื่อเทาจะอยากยอมแพ้ แต่ต้องเป็นหลังจากที่เป้ากางเกงผ้านี้คับตุงขึ้นจนแทบทนไม่ไหว ยิ่งมือนั้นพยายามปะป่ายดึงเอาขอบกางเกงลงต่ำ คนมองก็ยิ่งอยากทำให้มันไร้เรี่ยวแรงด้วยการกระทุ้งลำแข็งเข้าไปอีก


“พะ... พี่ชาน --”


“วันนี้ดื้อมากนะครับ หื้ม


แล้วหวงจื่อเทาก็รั้งขอบกางเกงนอนลงไปจนอยู่ใต้สะโพกได้สำเร็จ แท่งเนื้อแดงดีดผึงขึ้นมาจนเห็นน้ำเยิ้มๆที่ปลายความอ่อนไหว ง่ายเกินไป ปาร์คชานยอลคิดว่ามันเร็วเกินไปสำหรับค่ำคืนนี้


ดึงแขนออกจากเรียวขาร่างข้างใต้แล้วจัดการจับให้เด็กดื้อนอนคว่ำลงกับผืนเตียงนุ่ม ดวงตาคมโตที่เป็นเจ้าของหัวใจแฟนคลับครึ่งค่อนประเทศพยายามกลอกมองว่าอีกฝ่ายกำลังทำอะไร เพราะร่างเปลือยเปล่าผละออกจากร่างกายเขา หยิบชุดคลุมอาบน้ำขึ้นมาดึงเอาสายผูกตรงช่วงเอวออกถือไว้ในมือ โอ แน่แล้ว พี่ชานยอลของเขามีอะไรใหม่ๆมาเล่นอีกแล้ว


เมื่อออกแรงดึงแขนเข้ามาใกล้ จื่อเทาก็จำต้องขดสรรพางค์เพื่อให้สองมือนั้นถูกอีกฝ่ายผูกไขว้หลังตามใจชอบ มองเห็นร่างเปลือยเปล่าหายไปหยุดอยู่ตรงโต๊ะตัวเตี้ยใกล้กับเตียง ระหว่างซอกมือนั้นมีน้ำไหลออกมา แต่คนมองไม่แน่ใจนักว่าชานยอลทำอะไร


จากนั้นร่างสูงก็กลับขึ้นบนเตียงแล้วจับเชือกที่ผูกข้อมือรั้งขึ้นราวกับนักแข่งม้า สะโพกกลมของจื่อเทาชันขึ้นทั้งที่แก้มแนบผืนเตียง พี่ชานยอลไม่ยอมถอดกางเกงให้อย่างที่แสดงเจตนารมย์ไว้จริงๆด้วย


“พี่จะทำอะไรครับ”


แก้วไวน์ถูกหยิบมาเทราดใส่มือเล็กน้อย มือเปียกชุ่มของนักธุรกิจหนุ่มชื้นกลิ่นแอลกอฮอล์ จากนั้นจึงสอดมันเข้ามาภายใต้กางเกงแล้วแตะเอาความเย็นเยือกค้างไว้ที่ช่องทางซึ่งกำลังเต้นตุบๆ โอ้ ให้ตายเถอะ! ให้ตายเถอะ! จื่อเทาซี้ดปากให้กับก้อนน้ำแข็งกลิ่นไวน์ซึ่งถูวนอยู่ระหว่างขา เป้ากางเกงเปียกชุ่มเพราะน้ำที่ไหลหยดจากฝ่ามือแกร่ง


“อ้าห์...”


ส่วนนั้นตอดรัดสู้ความเย็นที่หยอกเย้ากับมันด้วยความทรมาน ปลายส่วนอ่อนไหวทางด้านหน้ายิ่งรั้งเป้ากางเกงให้โด่งจนคับ เขาจะสู้มันอย่างไรดี จะต่อกรกับผู้ชายขี้แกล้งที่ใช้วิธีนี้ลงโทษความดื้อด้านเอาแต่ใจของหวงจื่อเทาได้อย่างไร


“ทำตัวน่ารักๆหน่อยสิจื่อเทา ชอบให้พี่ลงโทษเหรอครับ?”


“ซี้ด... ยะ... เย็น --”


ชานยอลยิ่งรั้งเชือกม้าเข้าหาตัวจนข้อมือสีน้ำผึ้งเกิดริ้วแดงอ่อนๆ ความคิดของเด็กหนุ่มขาวโพลน คิดไม่ออกคำพูดนั้นสั่งให้เขาทำอย่างไรบ้าง นิ้วมือยาวส่งก้อนน้ำแข็งที่ทำให้เจ้าของร่างต้องซี้ดปากอย่างสุดกลั้นเมื่อมันเข้ามาในตัว ศีรษะเต้นตุบๆเพียงเพื่อนับเวลาว่าเมื่อไรความเย็นนี้จะละลายหายไปหมดสักที อาจเป็นความปรานี หรือความร้อนในตัวจื่อเทาเองที่หลอมละลายจนเหลือแค่เอ็นนิ้วยาวของใครอีกคน


ชายหนุ่มควงนิ้วท่ามกลางความเย็นซ่านนั้นอย่างเชื่องช้า ทั้งดันลึกจนสุดโคน กระทั้นเข้าไปยังจุดอ่อนไหวที่ทำให้เด็กดื้อต้องบิดสรรพางค์เร่า ผ่อนมันออกและกดย้ำเข้าไปอีกครั้ง


“ฮื่อ... อา...”


พระเจ้า นี่มันโคตร – เลย


พี่ชานยอลของเขาโคตรจะสุดยอดยิ่งกว่าใครหน้าไหนที่จื่อเทาเคยเจอมา!


ดาราหนุ่มยอมเป็นม้า เป็นอะไรก็ได้ที่ผู้ชายคนนี้อยากควบทุกคืนวัน ร่างโปร่งขยับสะโพกนั้นเบียดเข้าไปจนสุดโคนนิ้ว ช่วยขยับส่ายรับแรงชักเข้าออกนั้นด้วยความรู้สึกวาบหวาม แล้วดูสิ ยังจะทรมานด้วยการปล่อยให้ส่วนนั้นของหวงจื่อเทาถูครูดไปกับหน้าท้องที่โก่งโค้งอีก พวงแก้มเขยื้อนไปกับผืนผ้าปูที่นอนอย่างสุดกลั้น ยิ่งครางเสียงลั่น นิ้วใหญ่ยาวนั้นก็ยิ่งแสดงความพอใจด้วยการควงสวาทเร็วและแรงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว


“พี่ -- ชานยอล... ผมไม่ไหวแล้ --”


เจ้าของชื่อถอนนิ้วออกหลังประโยคนั้น ดึงกางเกงนอนลงกองจนถึงเข่า ทั้งยังโน้มตัวลงไปซ้อนทับเพื่อถูปลายท่อนเนื้อเข้ากับช่องทางที่กำลังเต้นตุบ แขนข้างหนึ่งเท้าลงขนาบจื่อเทาให้อยู่ใต้วงแขน ส่วนอีกข้างคลึงอยู่กับแก้มก้นอิ่มเนิบนาบ ทั้งควงล่อให้เสียงทุ่มนุ่มร้องซี้ด แต่ก็ยั้งเอาไว้ไม่ยอมสอดใส่เข้าไปเสียที


“หืม ว่าไงครับ” หลังกระซิบข้างหู ฟันขาวก็จัดการขบเบาๆแล้วชอนไชปลายลิ้นเสียจนชุ่ม จะขี้แกล้งเกินไปแล้ว ทำอย่างนี้ก็เหมือนฆ่ากันทั้งเป็นเลย


“ใส่เข้ามาสิครับ... อื้ม... ผมอยากได้พี่แล้ว...”


“อยากได้นี่เหรอ” แกล้งดันท่อนแข็งให้ถูแนบยิ่งขึ้นไปอีก โอย จื่อเทาอยากจะร้องโอดโอย ทั้งเนื้อตัวสั่นครั่นคร้ามอย่างไม่อาจอดกลั้น มือใหญ่ยิ่งบีบก้นเข้าแรงขึ้น ทั้งขยำขยี้ และจบลงด้วยการตบลงไปเบาๆราวกับจะหยอกเย้า “พูดอีกทีสิ เด็กดี”


“อ่าห์... พี่แกล้งผมอะ...”


เสียงครางต่ำนั้นกลั้วไปกับเสียงหัวเราะในลำคอเบาๆ ริมฝีปากของปาร์คชานยอลทั้งขบ ทั้งกัดเอ็นต้นคอสีแทน ทั้งยังไล่ลงไปงับแรงๆที่ลาดไหล่ในขณะกระทุ้งแท่งลำร้อนนั้นที่ด้านนอกอย่างขบขัน คนอ่อนวัยกว่าได้แต่กัดกลีบปากแทนความรู้สึกทั้งหมด ดวงตาฉ่ำเยิ้มรังแต่จะเบิกโพลงขึ้นทุกครั้งที่ความพุ่งพล่านในร่างกายทำงาน


“ก็ใช้ใครให้ทำตัวไม่น่ารักล่ะครับ?”


“ก็... ก็พี่ไม่สนใจผมเลยหลังกลับ -- อื้ม... กลับจากแพรีส...”


“แล้วยังไงต่อ”


“อา... ก็ -- พี่เป็นของผมนะ” จื่อเทาเค้นเสียง “ผมไม่ชอบให้พี่ไปยุ่งกับคนอื่น โดยเฉพาะเลขา ฯ คนนั้น มันหาเรื่อง -- ฮื่อ... หาเรื่องไม่ให้ผมเจอพี่อะ แล้วยังจะ -- แฟนนักเขียนของพี่...”


จังหวะเสียดสีนั้นช้าลงจนแทบหยุดนิ่ง พลันเสียงทุ้มเรียบก็กระซิบสั่ง “พูดถึงเขาดีๆหน่อย จื่อเทา”


“ดีแค่ไหนล่ะครับ พี่มีผมโอนลี่วันก็พอ คนอื่นเลิกให้หมด”


หวงจื่อเทาไม่ทันรู้ตัวว่าได้ทำเอาคนข้างบนไม่สบอารมณ์เข้าแล้ว ต่อให้เที่ยวสำเริงสำราญกับใครต่อใคร แต่เพียงคนเดียวที่ทุกคนไม่มีสิทธิ์ว่าร้ายคือคิมจุนมยอน มันน่าตลกดีใช่ไหมล่ะ ผู้ชายที่ออกไปหาเศษหาเลยข้างนอกตลอด แต่ดันยกคนที่บ้านขึ้นหึ้งเอาไว้


หึ คงอยู่บนหิ้งจริงๆ จื่อเทาถึงได้มาอยู่บนเตียงแทนนี่ไง


เกลียด เกลียดแหวนสีเงินเกลี้ยงที่นิ้วนางข้างขวา เกลียดทุกครั้งที่ชานยอลทำไม่พอใจเพียงแค่ใครพูดถึงนายนึกเขียนคนนั้นในแง่ดูแคลน เกลียดเวลาที่ชานยอลไม่ยอมลงโทษโกรธเคืองจางอี้ชิงที่ออกตัวเป็นไม้กันหมาใส่เขา เกลียดทุกครั้งที่รู้ตัวอีกทีก็ลืมความเง้างอนและหลงระเริงไปกับของขวัญชิ้นใหม่ ปาร์คชานยอลไม่มีสิทธิ์ทำเหมือนหวงจื่อเทาเป็นของเล่น เพราะเขาเอาจริง!



ว่าแต่... พี่เขาโกรธจริงเหรอ...


ทำไมถึงหยุดสีไปทั้งอย่างนี้ล่ะ


“คะ... ควบผมต่อสิครับ...” คนข้างใต้วอนขอ ปากพาซวยพาไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้ว


จื่อเทาพยายามเอี้ยวตัวมองอีกคนหลังชานยอลผละตัวออก เห็นเพียงเสี้ยวหน้านิ่งตึงที่จับจ้องกลับมาโดยไม่พูดอะไร ซวยแล้ว... ซวยจริงๆ พี่ชานยอลโหมดนี้น่ะน่ากลัวเป็นบ้า มือนั้นขยับรูดรั้งแก่นกายแดงก่ำทั้งยังไม่ละสายตาจากเขา เด็กหนุ่มกลืนน้ำลายเอื้อก


“ฮะ -- อ๊าส์...”


ไม่ทันขาดคำ ท่อนลำแข็งก็ถูกจับสอดใส่เข้ามาอย่างที่จื่อเทาต้องการ เชือกที่มัดข้อมือถูกรั้งเข้าหาตัวอย่างแรง จื่อเทาถูกทำให้แหงนขึ้นจนปวดแปลบที่ช่วงเอว แผ่นหลังปะทะติดแผ่นอกแกร่ง ชานยอลขยับตัวสวนขึ้น ส่งผ่านความรู้สึกจุกเสียดจนร่างกายต้องตอดรัดสิ่งแปลกปลอมนั้นให้คับแน่นไปทั้งล่าง


ร่างสูงขยับสะโพกกระแทกเข้าใส่ร่างตรงหน้าไม่ยั้ง หวงจื่อเทาครางลั่น ร้องซี้ดซ้าดจนก้องไปทั้งนอนขนาดสามสิบแปดตารางเมตรด้วยความรู้สึกถึงใจอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทั้งขึ้นลง ขยับซ้ายขวา ควงไปทั่วทุกส่วนของโพรงถ้ำฉ่ำชื้น ยิ่งเป็นในแนวตั้งแบบนี้ จุดเสียวใต้ต่อมลูกหมากของดาราหนุ่มก็ยิ่งต้องทำงานหนัก ชานยอลมักจะออกแรงใส่ตรงนั้นย้ำๆ ทิ้งช่วงให้เอ็นเนื้อเสียดลึกจนจื่อเทาแทบสำลักมันออกมาทางปาก


“อะ... แรง -- แรงจัง”


ยิ่งเห็นว่าเขากำลังที่สุด ที่สุด ที่สุด! มือใหญ่ก็จัดการเริ่มต้นบทลงโทษชิ้นใหญ่ด้วยการอ้อมมือซึ่งบีบขย้ำสะโพกมาข้างหน้า จรดปลายนิ้วเข้ากับส่วนหัวที่ตั้งชูชันเพื่อรอการปลดปล่อย แต่แทนที่จะใช้มันแทนมือของเขาซึ่งถูกมัดไว้ข้างหลัง ตรงกันข้ามที่ชานยอลกลับบีบส่วนปลายเอาไว้ ทั้งยังกระแทกกระทั้นเจ้าโลกใส่ก้นของเขาโดยที่ปิดช่องทางการปลดปล่อยแบบผู้ชายด้วยนิ้วโป้งให้หวงจื่อเทา


ไม่ยอมให้เขาถึง... ไม่ยอมให้ปลดปล่อยออกมาง่ายๆ


ฆ่ากันให้ตายดีกว่าจะใช้วิธีใจร้ายอย่างนี้


“พี่ชานยอล!


ยิ่งจื่อเทาอยากโก่งโค้งตัวลงในท่าลูกหมาแบบสบายๆ มือซ้ายของชานยอลก็ยิ่งออกแรงรั้งเชือกไว้แน่นให้เขาแหงนตัวอยู่อย่างนี้ทั้งยิ่งสวนตัวแรงขึ้น มือขวาออกแรงกดขยี้ปลายน้ำเยิ้มๆเอาไว้ไม่ยอมให้มันทะลักออกมา โอ จะตายแล้ว เขาต้องตายแน่ๆ


“มะ... ไม่ไหวแล้ว...” ดาราหนุ่มร้องครวญคราง นี่มันเกินความสุดยอดจนเหยียบเข้าความทรมานแล้ว แน่นอนว่าคนกระทำรู้ และเพราะรู้ ถึงเรียกสิ่งนี้ว่าบทลงโทษ


“นายรู้ว่าพี่ไม่ชอบ”


“ฮื้อ... พี่ชานยอล...”


“แล้วทำทำไม จื่อเทา”                


เสียงทุ้มกระเส่าไปตามจังหวะของการขยับตัว นั่นยิ่งทำให้คนฟังรู้ถึงความเซ็กซี่ ดิบเถื่อน แล้วก็เกือบเชื่อแล้วว่าปาร์คชานยอลเป็นคนควบม้า หาใช่เจ้าของบริษัทเบียร์รายใหญ่ของประเทศคนนั้น


“ผมขอโทษ...!


“หืม?”


“ผมขอโทษ... ได้โปรดเถอะครับ... ได้โปรด...”


แกล้งบดนิ้วลงกับส่วนอ่อนไหวนั้นให้มากขึ้นอีก จื่อเทาหอบหายใจเจียนตาย ริมฝีปากสูดลมฟึดฟัดขาดช่วงทุกครั้งที่นักธุรกิจหนุ่มแกล้งกระตุ้นปลายประสาทแล้วก็หยุดมันไว้ตอนที่ความขุ่นคลักข้างในอยากฉีดพุ่งออกมา มือซึ่งจับอยู่กับเชือกสีขาวยังออกแรงดึงให้ร่างดารากระแทกช่วงล่างตอบ ท่อนขาสีแทนที่คุกเข่าอยู่บนผืนเตียงนั้นสั่นเทาราวกับจะหมดแรง ทุกอย่างอยู่ภายใต้สายตาคนช่างสังเกตอย่างเขา ชานยอลหวังให้คืนนี้เป็นคืนดัดนิสัยเด็กดื้อได้สำเร็จ


เสียงน้ำแตกดังถี่เมื่อชายหนุ่มดันตัวเข้าไปจนสุดทาง ถอนออกครึ่งลำแล้วก็ย้ำเข้าไปใหม่ ยิ่งทำ มันก็ยิ่งพองโตและเสียดทั่วทั้งผนังโพรงจนเจ็บเสียด ปลายนิ้วโป้งหมุนคลึงอยู่ที่หัวฉ่ำนั้นช้าๆ แกล้งกระเซ้าเย้าหยอกเพื่อกระตุ้นให้ร่างใต้อาณัติแสดงความพ่ายแพ้ออกมาอีก


“ผม -- ผมจะไม่ดื้อแล้ว!


“....”


“จะไม่บุกไปหาพี่โด -- โดยไม่บอก”


เมื่อนั้นเริ่มขยับรูดรั้งให้อย่างอิสระ เพียงแค่สองสามครั้งน้ำสีขาวขุ่นก็ทะลักออกมาจนเปรอะไปทั้งแก่นลำ และถึงจะหมดแรงเพียงไหน แต่หวงจื่อเทาก็ไม่มีสิทธิ์ได้ทิ้งตัวลงนอนเลื้อยอย่างที่ต้องการเมื่อเจ้าโลกทางด้านหลังยังกระแทกกระทั้นเข้ามาโดยไม่ผ่อนแรงลงจากเดิม


จากนั้นมันก็ช้าลง หากแต่เนิบขึ้น ถอนจนเกือบหลุด และดันเข้าไปสุดอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ความอุ่นร้อนทั้งมวลก็แทนที่ความรู้สึกจากก้อนน้ำแข็งนั้นให้ลืมไปหมดสิ้น


“นายเป็นใคร” ชานยอลกระซิบ ยังปล่อยให้สองร่างเชื่อมกันด้วยแรงขยับเชื่องช้า แต่ไม่ยอมหยุด


“หะ... หวงจื่อเทา” เสียงตอบติดขัด “ของพี่”


“แล้วพี่เป็นใคร” ปากนั้นงับเข้าที่หู ไล่กัดมาจนถึงหัวไหล่ แล้วก็ฝังเขี้ยวลงไปแรงจนเกิดรอยฟันเพื่อเร่งคำตอบ เขาเป็นนักธุรกิจ ชอบคนตื่นตัว คิดไวตอบไว ถ้าช้าเกินไปก็ต้องกระตุ้น “พี่เป็นใคร”


“อะ...! ก่อนจะได้เลือด จื่อเทาคิดว่าเขาควรหาคำตอบฉลาดๆให้ได้เสียที “เป็นเจ้าของผม”


นี่คงเป็นคำตอบที่ถูกต้อง คนถามถึงได้ถอนกายออกแล้วผลักร่างสีน้ำผึ้งให้คว่ำลงกับเตียงทั้งคราบเหนอะหนะที่ช่วงหน้าท้อง ดวงตาคมปลาบฉายแววพึงใจ และถึงคืนนี้จะเหนื่อยไปสักหน่อย แต่อย่างน้อยพรีเซนเตอร์ของเนอร์วานาคนนี้ก็คงว่าง่ายไปอีกพักใหญ่ๆ


ปาร์คชานยอลไม่ใช่ของๆใคร แต่ทุกคนต่างหากที่อยู่ใต้อาณัติผู้ชายคนนี้


จื่อเทารู้ซึ้งถึงทรวง







___________________________________________________________________

อ่านต่อและคอมเมนท์ได้ที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1254933&chapter=3


© OHARHA
Maira Gall