11/9/14

(OS) Once in...?








ที่คุณถาม

“....”

“นี่เป็นครั้งแรก”

ไม่รู้ว่าทำไมถึงพูดออกไปอย่างนั้น หยดน้ำที่เกาะพราวอยู่บนขนตาทำให้นัยน์ตาของร่างเล็กดูหวานเชื่อม จับจ้องยังใบหน้าหล่อที่มองเขานิ่งราวกับสติล่องลอย แต่ไม่เลย... ชานยอลกำลังคุยกับมัน... คุยกับแรงปรารถนาที่ร่ำร้องดุดันอยู่ภายใน ชั่วนาทีที่ปลายนิ้วตกทอดลงตามแนวแผ่นหลัง... เพียงแค่เสียงครางในลำคอสั้นๆ... กลับทำให้ชายหนุ่มยอมแพ้ต่อแรงตัณหาอย่างง่ายดาย

รสจูบบดเบียดเข้าริมฝีปากอิ่มอย่างไม่ทันให้ตั้งตัว ปาร์คชานยอลรุกเร้าเข้าหาเขาด้วยแรงปรารถนาที่ไม่อาจหาผู้ก่อ ดูดดุนเม้มริมฝีปากอิ่มไว้ด้วยความเป็นเจ้าของ ลิ้นร้อนครอบครองทุกอณูดั่งนายพรานที่กำลังเสาะหาเหยื่อ มือแกร่งจมลงใต้ผิวน้ำ... ยกสะโพกมนขึ้นกระชับมือขณะที่ขาข้างหนึ่งก้าวข้ามไปอยู่ในอ่างโดยไม่รู้ตัว

ไม่มีแม้แต่การขัดขืน... หากแต่แบคฮยอนตอบรับ... ตอบรับด้วยแรงพิศวาสที่เร่งเร้าวงแขนให้โอบขึ้นครองรอบคออีกคนแล้วโน้มดึงลงมาด้วยกัน สองร่างเกลือกกลิ้งในอ่างลื่นจนเสื้อผ้าเปียกแนบเนื้อ ท่อนขาเสียดสีกับเนื้อยีนส์แน่น ถูกันไปมาจนลืมแม้กระทั่งความหนาวเหน็บของผืนน้ำ

อา...” 

ส่วนกลางลำตัวเสียดสีกันผ่านเนื้อผ้าเฉกเช่นปลายลิ้น ดิบเถื่อนรุ่มร้อน แทรกแซงรสสัมผัสราวกับจะไม่มีใครยอมใคร มือหยาบบีบเร้าสะโพกมน เบียดคลึงเข้าหาร่างกายจนสิ้นแล้วซึ่งช่องว่าง กดจูบร้อนที่ลำคอขาว ลากไซร้มาถึงไหปลาร้า คาค้างที่ยอดอกจนเสียงนุ่มหอบกระเส่าไร้ซึ่งสติยางอายใดๆ เอื้อมถูตามสันเชิงกรานยาวถึงต้นขา ขาข้างหนึ่งของแบคฮยอนฉีกอ้า พาดอยู่เหนือท่อนแขนล่ำสันในขณะที่ช่วงกลางลำตัวร้อนระอุ

ใบหน้าหล่อเหลาที่เด็กหนุ่มเปรียบว่าคือเดวิดซึ่งมีชีวิตกำลังลากผ่านแนวกล้ามเนื้อไล่ลงไปจนถึงท้องน้อย จูบดุนครั้งหนึ่งแล้วเลื่อนไปหยุดอยู่ที่หว่างขา โผล่ใบหน้าขึ้นพ้นน้ำเพียงพอหายใจ ก่อนจะก้มลงหายไปจากระดับสายตาพร้อมกับความวาบหวามที่แล่นผ่านยามบดขยี้ริมฝีปากลงจูบซ้ำที่ข้อพับ

อ่า... ชานยอล...

ขาเรียวชันขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะเล็กๆ มือจับยึดขอบอ่างไว้ไม่ให้ตัวไถลลง เสียวซ่านด้วยอารมณ์สวาทเมื่อสัมผัสเข้ากับเนินแก้ม กระทั่งเรียวปากที่ดูดดุนหว่างขาอยู่ใต้น้ำ แบคฮยอนใช้สองมือประคองใบหน้าอีกคนขึ้นก่อนที่จะขาดใจตายเพราะรสวาบหวาม หากแต่กลับถูกรวบไว้ด้วยจุมพิตที่ปลายนิ้ว ไล่ลากตามข้อต่อมาจนกระทั่งสันกระดูกที่ข้อมือ ลากสูงขึ้นไปเรื่อยๆด้วยกลีบปากชื้น

ผมชอบมือคุณ

แต่เมื่อกี้คุณไม่ได้หยุดอยู่ตรงมือผม

หยักยิ้มเป็นต่อจนทั้งร่างถูกทาบทับอยู่ภายใต้ผืนน้ำตื้นเขิน ปาร์คชานยอลแนบริมฝีปากลงมารุ่มร้อน บดขยี้ราวกับจะสังหารให้ตายคาอ้อมกอด ผู้ถูกกระทำอมยิ้มรับ ดันร่างตรงหน้าออกก่อนจะพลิกตัวอีกฝ่ายลงใต้น้ำบ้าง มือเรียวไล้ลงสู่ชายเสื้อแล้วเลิกขึ้น มัดกล้ามที่เขาวาดมันเมื่อเย็นเด่นชัด ซ้อนทับอยู่กับผืนน้ำใส กระทั่งร่างสูงหยัดตัวขึ้นจนใบหน้าพ้นน้ำ โอบรัดรอบเอวอีกคนไว้แล้วลากริมฝีปากตามสันคาง

ใครบอกกัน... ผมหยุดไม่อยู่แล้วต่างหาก

ได้ยินอย่างนั้นก็หัวเราะร่า ส่วนชูชันเสียดสีกับผืนผ้าใต้น้ำอย่างน่าเสน่หา อย่างน้อยๆคืนนี้ก็ขอให้ได้ชนะปาร์คชานยอลคนนี้บ้างไม่ได้เลยหรือไง เมื่อกี้ใครกันบอกว่าเป็นแค่หุ่นนิ่งมีชีวิต...

หุ่นนิ่งมันไม่ยอมนิ่ง

ก็เพราะหุ่นมันมีชีวิต... มันก็เลยอยู่นิ่งไม่ได้

เหยียดยิ้มยั่วเย้าโทสะจนทำเอาคนได้ฟังแค่นหัวเราะพึงใจ แบคฮยอนกำลังรู้สึกเป็นต่อราวกับว่าเขาได้เอาชนะคนๆนี้เป็นที่สำเร็จแล้ว

ตอนนี้คุณคิดว่านาร์ซิสซัสเห็นอะไรในผืนน้ำ

ถ้อยคำกล่าวถูกเอ่ยเอื้อนด้วยเสียงแหบพร่า ร่างเล็กถูกกระชับร่างเข้าหาตัวจนไร้ทางโต้ ใบหน้าหล่อเหลายังคงใกล้จนรู้สึกถึงลมหายใจร้อนระอุ กดสันจมูกลงแนบกับพวงแก้มขาวสูดดมความเสน่หาที่ยังคงคุกรุ่นท่ามกลางบทสนทนาชั้นเชิง

แบคฮยอนจ้องมองย้ำลงไปในผืนน้ำเพื่อมองหาคำตอบ ใช่... ปาร์คชานยอลกำลังกล่าวว่าเขาเป็นดั่งนาร์ซิสซัสเหนือผืนน้ำ ในยามนี้เทพบุตรหนุ่มเห็นเพียงแผงอกกำยำที่เขาเป็นคนทำให้มันปรากฏ เห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องน่าหลงใหล เห็นดวงหน้าหล่อเหลาที่กำลังจับจ้องด้วยแรงปรารถนา

เห็นคุณ

เพียงคำนั้นรสจูบเร่าร้อนก็ปะทุโหมราวกองเพลิงกลางสายน้ำเชี่ยวกราด ดุดัน ดิบเถื่อน และเต็มไปด้วยความหยาบกร้านของกายเนื้อ กางเกงยีนส์สีเข้มถูกถอดออกทั้งที่สองร่างยังคงนัวเนีย อยู่บนบ้างใต้บ้าง ผลัดกันแลกรับสัมผัสตราบจนอารมณ์พุ่งสู่จุดสูงสุด

เรียวขาไขว้สวนกันราวสอดประสาน ส่วนแข็งขืนสัมผัสปลุกเร้าอารมณ์ให้อีกฝ่ายในขณะที่ท่อนบนยังคงปรนเปรอกันอย่างไม่รู้จบ ร่างสูงไล้ริมฝีปากลงต่ำ บีบคลำส่วนปลายความวาบหวามด้วยมือหนึ่ง เคล้าคลึงกับเนินแก้มและเรียวปาก เพียงไม่นานนัก... เสียงพร่าก็ครางกระเส่าสิ้นแล้วซึ่งความอัดอั้น

แบคฮยอน...

อมยิ้มเล็กเกิดขึ้นบนเรียวปากซุกซนระคนแปลกใจ ตั้งแต่สนทนากันไม่มีสักครั้งที่แบคฮยอนจะเอ่ยชื่อตัวเองให้ได้ยิน อย่างนั้นแล้วเสียงเมื่อครู่...

ชื่อของคุณอยู่บนมุมขวาล่างของงานไม่ต้องรอให้ออกปากถามชายหนุ่มก็ย้ำถึงความฉลาดด้วยการอธิบายที่มาของชื่อที่ส่งเสียงเรียกออกไป ภาพวาดของเขาที่แบคฮยอนบรรจงลากเส้น ปาร์คชานยอลได้รับรู้ชื่อของเด็กหนุ่มร่างเล็กจากลายมือบิดเบี้ยวที่มุมขวาล่างของงาน และเขาจำมันได้...

อย่างนั้นคุณคงต้องเรียกผม...

ร่างทั้งร่างถูกทาบทับคุมคามจากส่วนล่างขึ้นมาจนถึงแผ่นอก แรงบีบรัดที่ช่วงกลางลำตัวของแบคฮยอนผ่อนลงมากหลังได้รับการปลดปล่อย คราบสีขาวขุ่นยังลอยวนเวียนอยู่ในผืนน้ำราวกับหยดหมึก เพียงอึดใจเสียงขบกรามเคี้ยวฟันก็ดังอยู่เหนือร่างพร้อมๆกับสัมผัสแปลกใหม่ที่แทรกเติมเข้ามา

“...สลับกับที่คุณก็ต้องเรียกผมเหมือนกัน แบคฮยอน

ปาร์คชานยอลเริ่มขยับตัวเพียงนิดเสียงแหบพร่าก็ครางกระเส่าอย่างพึงใจ กล้ามเนื้อแขนเกร็งแข็งจนขึ้นเป็นมัดกล้าม จับยึดสองฝั่งอ่างอาบน้ำไว้เป็นหลัก เคลื่อนกายเข้าออกผสานกับแรงรับจากร่างข้างใต้ ทนแรงบีบที่ช่วงไหล่อยู่พักใหญ่แบคฮยอนก็ผ่อนแรงยึดลงพร้อมๆกับคราบที่แทรกซึมมวลน้ำเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง

เกือบสองชั่วโมงที่พวกเขาใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนับตั้งแต่สร้างข้อตกลงกัน ตอบรับแรงอารมณ์ทะยานสู่ปลายสุดของความต้องการดั่งเปลวไฟโชติช่วง นานเหลือเกินที่ยังพากันแช่อยู่ในอ่างนั้น... อ่างอันเป็นผืนกระดาษชั้นดีให้สองคนบรรเลงเพลงใคร่ไม่รู้จบ

หากจะมีใครกล่าวว่าเซ็กส์กับศิลปะนั้นต่างกันเพียงเส้นด้ายของความรู้สึก... บัดนี้แบคฮยอนจะเถียงว่าไม่เลย... มันช่างอยู่ห่างไกลแรงตัณหาของสิ่งมีชีวิตมาก

เช่นเดียวกับที่เขามีให้ปาร์คชานยอลมันไม่ใช่ศิลปะ... หากแต่เป็นความปรารถนาจากภายในนี้เอง



__________________________________________
กลับไปอ่านต่อและคอมเมนท์ที่นี่ฮับ
http://my.dek-d.com/oharha/writer/viewlongc.php?id=1060960&chapter=5
© OHARHA
Maira Gall