11/8/14

(CxALL) สังคมเมียสิบเอ็ดของชานยอล [EP.1]

















“เคยดูเรื่อง Revolutionary Road หรือเปล่า?”

เขาถาม แล้วหัวทุยๆของอีกฝ่ายก็ผงกเป็นคำตอบ

ชานยอลไม่ได้จับให้เซฮุนหันมาเหมือนเคท วินสเล็ต เขาแค่ใช้มือซ้ายลูบวนตามสันสะโพกเชิงกรานในขณะที่มือขวาเลื่อนสูงขึ้นจากหน้าขา อ้อไม่... มันได้หยุดอยู่ตรงนั้น เร็วเกินไปถ้าอยากจะเห็นเด็กคนนี้คลั่งเจียนตาย

ดันตัวเองเข้าจนแผ่นอกแนบกับสะบักหลัง ขายาวข้างหนึ่งแทรกเข้าที่กลางช่วงตัวเพื่อบดเบียดตัวเองอย่างจงใจ ทุกครั้งที่เขากดจูบบนลำคอขาว ส่วนกลางลำตัวซึ่งนูนออกมาก็คล้ายจะอยากจูบหนั่นเนื้อของร่างโปร่งเข้าไปด้วย มันเสียดกันไปมาจนเซฮุนต้องกัดริมฝีปากเอาไว้ เด็กหนุ่มแคร์พี่ชายของเขา ในขณะที่ไม่รู้ว่าชานยอลคิดอย่างไร

กางเกงผ้าบางๆดึงออกไม่ยากหลังจากดึงปลายเชือกที่ผูกเป็นโบว์ห้อยๆทางด้านหน้าออกแล้ว คนด้านหน้าโค้งตัวลงกับเคาน์เตอร์ครัวโดยอัตโนมัติ มันง่ายและเร็ว ค่อนข้างเป็นวิธีที่เข้าท่าหากว่าไม่ชอบการสุ่มเสี่ยงนัก

ตอนนี้เป็นเวลาเจ็ดโมงสามสิบห้า ยี่สิบห้านาทีที่เหลือนั้นเหลือเฟือทีเดียวสำหรับการปลดปล่อยความต้องการในเช้าวันจันทร์ เซฮุนรู้ว่าเขาต้องพึ่งตัวเองหลังจากชานยอลปลดกางเกงออก สายตาก็กวาดหาผ้าขี้ริ้วพร้อมทิ้งสักผืน มันดูน่าสงสัยน้อยกว่าการที่จุนมยอนจะเปิดถังขยะออกมาและเห็นกระดาษทิชชู่เป็นกอบเป็นกำ

“อื้ม...” เขาครางเสียงต่ำเมื่อพี่เขยชำแรกนิ้วเข้ามาถึงสองในคราเดียว มันหมุนวนคล้ายกับจะวาดเป็นเลขแปด แล้วก็กระตุ้นสั่งตรงจุดอ่อนไหวให้ร่างทั้งร่างสะดุ้งโหยง แน่นอนมันดี... ดีมากๆอย่างที่เด็กหนุ่มจวนเจียนจะคลั่งตายทุกทีที่ชานยอลกระตุ้นเขาด้วยตรงนั้น

เรียวขาฉีกออกอีกหน่อย เซฮุนรีบแล้ว ในตอนนี้เขาลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าตัวเองไม่ได้มีฐานะเป็นคนรักอย่างถูกต้อง มันตื่นเต้น เร้าใจ ชานยอลทำให้เขาคิดแบบนี้เสมอ เซฮุนแทบจะลืมไปด้วยซ้ำว่าว่าโลกใบนี้คืออะไร กรอบสายตาเขามีแค่ปาร์คชานยอล แม้แต่น้ำกาแฟในแก้วกระเบื้องเคลือบขลิบทองนี่ก็ยังหมุนวนเป็นหน้าชานยอลอีก

“เซฮุน...” เสียงนั้นเอ่ยเรียกที่ข้างหู คล้ายจะหยอกเย้าให้เขาเลิกวางตัวอยู่บนความถูกต้องและร่ำเรียกอย่างหน้าไม่อายได้เสียที

โอเซฮุนรักพี่ชายซึ่งหลับสนิทอยู่ในห้องเหลือเกิน

แต่เขารักผู้ชายคนนี้มากกว่า

พี่เขยของเขาทำสำเร็จทุกทีนั่นแหละ แม้ริมฝีปากจะถูกกัดเม้มไม่ให้ส่งเสียงดังนัก แต่เซฮุนก็โน้มตัวลงเพื่อส่งบั้นท้ายเข้าหานิ้วจนลึกให้สาแก่ใจ มันไม่ถึงตรงนั้น แต่ก็เป็นสัญญาณบอกอีกฝ่ายว่าเสียเวลากับการเบิกทางมากเกินไปแล้ว

“พี่ชานยอล...” เสียงของเซฮุนแหบพร่าและเบาหวิว เมื่อได้รับการตอบรับ ชานยอลก็หัวเราะอย่างพึงใจเป็นที่สุด

กดจูบหนักหน่วงลงตามลาดไหล่และกัดแรงจนเป็นรอยฟัน ปลายสัมผัสนั้นยังผะผ่านสะโพกของน้องชายคนรักไปมาคล้ายไม่จงใจ เซฮุนเกร็งตัวด้วยความวาบหวาม แสร้งหอบหายใจหนักให้เขารีบพาไปสู่สวรรค์ไวๆ

ปาร์คชานยอลไม่เคยสงสารทุกคนที่ได้ร่วมรัก ชายหนุ่มมีความสุขเสมอถ้าทุกความทรมานเกิดขึ้นจากเขา ผู้ชายทุกคนมีความสุขกับการเป็นเจ้าของร่างกาย แต่เขามีความสุขยิ่งกว่าถ้าได้เป็นเจ้าของโลกทั้งใบ กดขี่คู่นอนจนอยู่ใต้อาณัติ คลานมาหาเขาเพียงเพื่อวอนขอครั้งที่สอง สาม และตลอดไป

“ต้องการอะไร...?” เขาถามที่ข้างใบหูแดงเรื่อ ชัดเจนว่าต้องการคำตอบยิ่งกว่าสิ่งใด มันเป็นข้อแลกเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆ

เซฮุนใช้เวลาชั่งใจน้อยกว่าปกติ “พี่...”

“หืม?”

“ผมต้องการพี่... ชานยอล... ได้โปรด...”

แค่นั้นเอง... ชานยอลเพียงอยากแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ควรให้คำตอบกันและกัน

ใบหน้าหล่อเหลาฉาบยิ้มกระหยิ่มแล้วใช้อีกมือเลื่อนขึ้นกดหลังคออีกฝ่ายเอาไว้ ส่วนอีกมือที่เพิ่งชักกลับจากสัมผัสชื้นๆข้างในก็บีบเข้าที่หนั่นเนื้อสะโพก จ่อปลายเจ้าโลกคาไว้ยังสิ่งที่เซฮุนเสนอมาให้

“เซฮุน...” เขาเรียกอีก “ระหว่างหัวใจของนายกับตรงนี้ อะไรที่เต้นแรงกว่ากัน?”

ดวงหน้าขาวแดงก่ำหลังได้ยินพี่เขยเอื้อนเอ่ยวาจาทะลึ่ง ชานยอลชอบหยอกเย้าด้วยประโยคคำถามเสมอ แทนที่มันจะทำให้รู้สึกรำคาญเหมือนเวลาดูเจ้าหนูจำไม ผู้ชายคนนี้กลับกลายเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม

บางครั้งก็ใจร้ายและใช้อำนาจความรู้สึกกลั่นแกล้งกันอย่างร้ายกาจ แต่บางทีแค่เขาทำหลุบตาหนีอย่างขลาดอาย ชานยอลก็ดูพอใจจนอยากให้รางวัลเป็นทุกอย่างบนโลกเสียอย่างนั้น “อา...!

เรียวปากบางอ้าออกโกยอากาศเข้าปอดแทนที่จะกรีดร้องออกมา ความรู้สึกจุกเสียดค่อยๆเล่นงานช่วงล่างอย่างช้าๆ แต่เมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับ ร่างกายของเซฮุนก็คลายตัวออกจนเหลือแค่ความรู้สึกดีเกินหยั่งถึง

“อะ...”

ลึกเข้ามาหกนิ้วจากมวลอากาศภายนอก เด็กหนุ่มรู้สึกได้ว่าร่างกายของเขากำลังร่ำเรียกพี่เขยอย่างไม่รู้จักพอ จุดหมายของความต้องการเซฮุนเป็นสีดำมืด บางทีชานยอลอาจจะเหมือนกับหลุมดำ ปั่นป่วนเหมือนทอร์นาโดแนวขวาง แล้วก็บีบอัดจนแหลกอยู่ภายใต้วงแขนแกร่งที่โอบรอบ

เสียงเสียดกระแทกคล้ายสายน้ำดังถี่ขึ้น มันพาเอาจิตใจให้ลอยคว้างเหมือนอยู่บนสวรรค์ เงาไหวๆของศีรษะใครอีกคนสะท้อนภาพบนพื้นผิวหินอ่อนเหนือเงาของเขา ปาร์คชานยอลแค่เชิดหน้าขึ้น แล้วก็ดันร่างใต้อาณัติให้โก่งโค้งเพื่อถนัดถนี่ยิ่งกว่าเดิม

เซฮุนใช้แขนหนึ่งยันร่างไว้กับโต๊ะในขณะที่อีกมือก็ต้องช่วยตัวเองไปด้วย สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของความรักก็คือการเสร็จพร้อมกัน มองหน้า และหัวเราะเพื่อพูดคุยว่าเซ็กส์เมื่อครู่วิเศษแค่ไหน ในครึ่งปีที่ผ่านมาเขามีโอกาสทำมันแค่สามหรือสี่ครั้ง นอกเหนือจากนั้นคือการรีบใส่เสื้อผ้าและส่งพี่เขยที่หน้าประตูห้องนอน

“วันนี้พี่ชอบนาย” คนอายุมากกว่าเอ่ยชม ส่วนล่างก็กระแทกกระทั้นเสียจนเด็กหนุ่มครางเครือ “ชอบเสียจนอยากจะโดดงานให้รู้แล้วรู้รอด”

มันเป็นแบบนี้เสมอ คำเยินยอออกมาจากปากง่ายดายถ้าเป็นในตอนที่ผู้ชายคนนี้มีความสุข เซฮุนชั่งใจระหว่างคำว่ารู้และไม่รู้ ทางหนึ่งชานยอลก็แค่เร้าให้เขาทำอะไรที่น่าประทับใจมากขึ้น แต่อีกทางนั้นเซฮุนสำคัญตัวว่าได้เป็นหนึ่งในความหลงใหลขึ้นมาจริงๆ

“อา...” เด็กหนุ่มลังเล เขากำลังจะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อแต่กลับต้องลังเลเพียงเพราะนี่ไม่ใช่บริเวณส่วนตัวอย่างในห้องนอน มันน่าอายถ้าต้องเอาผ้าขี้ริ้วมาเช็ดเอาคราบขาวๆออกให้เกลี้ยงก่อนที่พี่ชายจะตื่น

แต่พอจอมบงการเสียดกายเข้ามาในตัวของเขาจนอดกลั้นความเสียวซ่านไว้ไม่ได้ เซฮุนก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น

“ถึงแล้วเหรอ?”

ชานยอลถามอีก แต่ก็จงใจหยุดทุกอย่างให้ช้าลงแล้วกระแทกเข้ามาจนสุดโคน เซฮุนไม่อยากตื่นอีกรอบ ถึงลึกๆแล้วเขาจะหวังให้ชานยอลโดดงานอย่างที่พูดจริงๆก็เถอะ

“อะ...”

จากเสียงหายใจที่กระชั้นถี่กลับกลายเป็นเนิบนาบเหมือนจะหยุด ถอยออกแล้วดันเข้ามาอีกครั้งอย่างเช่นก่อนหน้า พอเห็นว่าเขาหมดแรงแล้วจริงๆ ร่างสูงก็เสือกกายให้เร็วและแรงขึ้นเพื่อจะจบกิจกรรมเช้านี้ให้ได้ในเวลาอันใกล้

ลมหายใจแหบพร่าผ่อนออกหลังจากทำให้ข้างในตัวเด็กหนุ่มอัดแน่นไปด้วยของเหลวอุ่นๆที่ไหลลงเป็นทางตามหว่างขาหลังจากเขาถอนกายออก เซฮุนฟุบหน้าลงกับพื้นหินอ่อนเย็นเยียบ เขาไม่คิดว่าลีโอนาร์โดใน Revolutionary Road จะเก่งไปกว่าปาร์คชานยอล





------------------------------------------------------------------

กลับไปอ่านต่อและคอมเมนท์ที่นี่ค่ะ
http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1254933&chapter=1




© OHARHA
Maira Gall